Bơm mỡ dùng tay MD-16

Mã sản phẩm: MD-16

Thương hiệu: MASADA Loại: Máy bơm mỡ

Liên hệ
MÁY BƠM MỠ DÙNG TAY MD-16 CÓ DUNG TÍCH 16 LÍT -  MASADA Máy bơm mỡ MD-16 ( 16L ) là một thiết bị bơm mỡ hoạt động bằng tay, với áp lực cao, là một thiết bị bơm mỡ dùng tay. Nó có được dùng rộng rãi trong các ngành công nghiệp bao gồm ô tô và xe tải, máy móc xây dựng, đóng tàu, máy móc n...

MÁY BƠM MỠ DÙNG TAY MD-16 CÓ DUNG TÍCH 16 LÍT -  MASADA

Máy bơm mỡ MD-16 ( 16L ) là một thiết bị bơm mỡ hoạt động bằng tay, với áp lực cao, là một thiết bị bơm mỡ dùng tay. Nó có được dùng rộng rãi trong các ngành công nghiệp bao gồm ô tô và xe tải, máy móc xây dựng, đóng tàu, máy móc nông nghiệp, máy móc điện, phần cứng, và nhiều lĩnh vực khác.

máy bơm mỡ dung tay 16 lít

Đặc điểm nổi bật : 

  1. Áp lực cao và hiệu quả: Với khả năng tạo ra áp lực cao, máy bơm này đảm bảo bơm mỡ vào các bộ phận cơ khí với độ chính xác cao và độ tin cậy trong quá trình sử dụng.

  2. Thiết kế tiện lợi và linh hoạt: Được vận hành bằng tay, máy bơm này có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và sử dụng trong nhiều môi trường công nghiệp khác nhau.

  3. Ứng dụng đa dạng: Phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ ô tô, xây dựng, đóng tàu đến nông nghiệp và máy móc điện.

  4. Chi phí hiệu quả: Được đánh giá là một công cụ bôi trơn hiệu quả với chi phí hợp lý, đem lại giá trị cao cho các ngành công nghiệp và nhà sản xuất.

  5. Được công nhận rộng rãi: Được sử dụng và công nhận bởi nhiều thị trường khác nhau, cho thấy tính hiệu quả và đáng tin cậy của máy bơm mỡ này.

Với khả năng bơm mỡ chính xác và đáng tin cậy, máy bơm mỡ MD-16 ( 16L ) là một công cụ quan trọng trong việc duy trì và bảo dưỡng các máy móc và thiết bị công nghiệp, giúp chúng hoạt động mượt mà và kéo dài tuổi thọ.

Thích hợp cho các trung tâm bảo dưỡng ôtô - xe máy, dịch vụ bảo dưỡng,  Ôtô xe máy, dây truyền sản xuất, các khu công nghiệp, gara ôtô, trạm rửa xe ...
Bảo hành 12 Tháng  kể từ ngày bàn giao và nghiệm thu thiết bị.
Phụ tùng  Có sẵn - Thay thế Chính hãng - Thời gian - Nhanh nhất
Thông số kỹ thuật chính:
+ Dung tích; 16 Lít
+ Lượng bơm 1 lần/10 Gam
+ Dây bơm tiêu chuẩn 2 Mét
+ Trọng lượng máy: 13 Kg
+ Kích thước kiện 
580x500x250mm ( 2 máy /1 kiện)
+ Bảo hành 12 tháng

Hà Nội: 0946708598 HCM: 0962008009
zalo
messenger