Cầu nâng 4 trụ

Sắp xếp theo:

Cầu nâng ô tô 4 trụ - hiệu Autolift tiêu chuẩn Châu Âu

Cầu nâng 4 trụ hoạt động bền bỉ với độ an toàn cao. Hỗ trợ hầu hết các công tác sửa chữa thay thế phần gầm xe, lốp xe khi dùng thêm kích phụ, căn chỉnh góc lái vv, thường có dốc dẫn xe lên. Nhưng bù lại loại cầu nâng này chiếm khá nhiều diện tích.
90% các loại cầu nâng ô to 4 trụ trên thị trường hiện nay hoạt động dựa vào hệ thống thủy lực, Số còn lại hoạt động bằng hệ thống vít me. Cầu nâng 4 trụ cấu tạo gồm 4 trụ thép lắp đặt trên cùng 1 mặt phẳng, hệ thống dây cáp và dây dẫn dầu thủy lực được đặt bên trong thân cầu. Hoạt động đồng bộ với hệ thống hãm khẩn cấp, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
Là thiết bị không thể thiếu trong một gara sửa chữa ô tô, sử dụng phổ biến nhiều nhất trong các gara lớn nhỏ cho tới xưởng dịch vụ của các hãng lớn. Thiết bị  này có ưu điểm là luôn vững chắc khi nâng xe lên, chiều cao nâng khá lớn, bố trí lắp ráp, điều khiển dễ dàng. Chúng ta có thể làm được hầu hết các công việc sửa chữa trên cầu này.
Hiện nay loại cầu nâng 4 trụ được sử dụng phổ biến với nhiều chức năng khác nhau ví dụ như: Dùng để sửa chữa, dùng để kiểm tra góc đặt bánh xe và ngoài ra còn có một số loại cầu nâng 4 trụ đậu xe giữ xe trong nhà với mặt bằng chật hẹp mà nhiều ô tô mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm mặt bằng.
Ưu điểm của cầu nâng 4 trụ
- Bàn nâng điều chỉnh được
- Khóa tự động.
- Mở khóa tại 1 vị trí.
- Có vị trí lắp đĩa chỉnh góc lái.
- Có ray lắp kích phụ.
- Cầu 4 trụ có thể lưu trữ xe,tối ưu mức sử dụng không gian trong gara (1 xe lên cao, 1 xe bên dưới). Có khả năng giữ xe ở trên cao trong thời gian dài.
Tuy nhiên, cầu nâng ô tô 4 trụ không cho phép người thợ làm việc với phần phanh, la-zăng và lốp ( trừ khi dùng thêm kích cá sấu ), và cũng che phủ quá nhiều khoảng trống ở gầm xe.
Hiện nay, Công Ty Ban Mai cung cấp các loại cầu nâng ô tô 4 trụ với chất lượng ổn định, kết cấu trụ vững chắc. Các dòng cầu nâng ô tô 4 trụ của chúng tôi có giá thành vô cùng cạnh tranh. Với tiêu chí chất lượng và an toàn là yếu tố hàng đầu trong quá trình kinh doanh, những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm duyệt chất lượng khắt khe nhất trước khi phân phối ra thị trường.
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm như cầu nâng 1 trụ hay cầu nâng cắt kéo tại Congtybanmai.vn
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.