Kích thủy lực 20 tấn QYL-20T - Nhãn hiệu OPK

Mã sản phẩm: QYL-20T

Thương hiệu: OPK Loại: kích thủy lực

900.000₫

Chính Sách Giao Hàng và Bảo Hành Tiện Lợi 
1. Miễn Phí Giao Hàng Tận Nơi
Với đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên, chúng tôi hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi cho Quý khách tại nội thành Hà Nội và nội thành TP.HCM. Xin lưu ý rằng chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm nặng và cồng kềnh.
2. Miễn Phí Bảo Hành Tận Nhà
Chúng tôi cam kết đồng hành cùng Quý khách qua mọi giai đoạn sử dụng sản phẩm. Vì vậy, chính sách bảo hành tận nhà miễn phí được áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên. Quý khách không cần lo lắng về các chi phí thay thế phụ kiện của sản phẩm.

MUA NGAY

Kích Con Đội Thủy Lực 20 Tấn QYL-20T  Nhãn Hiệu OPK

Kích con đội thủy lực 20 tấn QYL-20T, mang thương hiệu uy tín OPK, là một công cụ không thể thiếu trong các công việc nâng gầm và sửa chữa ô tô. Với khả năng nâng gầm xe ô tô để thay lốp và sửa chữa gầm nhíp cho các loại xe ô tô tải tầm trung, cũng như nâng gầm thay quang nhíp xe tải, thiết bị này đóng vai trò quan trọng trong ngành ô tô.

Con đội thủy lực 20 tấn, kích đội thủy lực 20 tấn, kích nâng thủy lực 20 tấn

Đặc Điểm Nổi Bật:

  1. Cơ Cấu Bơm Tay Thủy Lực: Kích con đội này được trang bị cơ cấu bơm tay thủy lực, giúp nâng các vật có tải trọng nặng một cách hiệu quả. Khác biệt lớn so với kích cơ khí truyền thống, thiết bị này hoạt động linh hoạt, hoạt động dựa trên áp lực dầu thủy lực tạo ra từ kích cắm tay.

  2. Ứng Dụng Đa Dạng: Kích con đội thủy lực 20 tấn của OPK không chỉ nổi bật trong việc nâng gầm và sửa chữa ô tô tải tầm trung mà còn đáp ứng tốt nhu cầu nâng gầm thay quang nhíp xe tải. Điều này làm cho thiết bị trở nên đa năng và linh hoạt trong các tình huống làm việc khác nhau

Thông số kỹ thuật chính: 
Model : QYL-20T 
Hãng sản xuất: 
OPK Công nghệ Nhật Bản
Xuất xứ: China

+ Tải trọng: 20 tấn
+ Nâng thấp nhất ( Min) 250mm
+ Hanh trình : 160mm
+ Ren vặn 60mm
+ Nâng cao nhất( Max):470mm
+ Trọng lượng  11.2kg

XEM THÊM KÍCH NÂNG THỦY LỰC

Hà Nội: 0946708598 HCM: 0962008009
zalo
messenger