Công Ty Ban Mai - Công ty Ban Mai là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị sửa chữa ô tô tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Ban Mai đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà sản xuất thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu trên thế giới

Công Ty Ban Mai là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị sửa chữa ô tô với đầy đủ loại như Cầu nâng ô tô, cầu nâng 2 trụ  cầu nâng 4 trụ, cầu nâng cắt kéo, máy ra vào lốpmáy rửa xe ô tô. Chúng tôi nhập khẩu các sản phẩm từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Ấn Độ, đảm bảo chất lượng và uy tín với các thương hiệu nổi tiếng như Masada, Autolift, Jetta và AutoLift, Tecom.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sửa chữa ô tô, Công Ty Ban Mai đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của họ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm >>>

Hà Nội: 0946708598 HCM: 0962008009
zalo
messenger