hỗ trợ plug-in hybrid hệ truyền động

07/12/2018
ho-tro-plug-in-hybrid-he-truyen-dong

trí theo một báo cáo từ của cầu nâng ô tô, 2017  thiết bị nâng ô tô sẽ áp dụng một plug-in hybrid với một hệ thống tất cả các bánh xe-lái chạy bằng động cơ điện.
Bản báo cáo trích dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết hệ thống all-wheel-drive nổi tiếng của Subaru sẽ chuyển sang một bố cục mới mà sử dụng một động cơ điện gắn vào trục sau. Tạo năng lượng cho bánh xe phía trước sẽ là một phiên bản sửa đổi của 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh hiện đang được sử dụng trong các WRX tiêu chuẩn. Đoán của chúng tôi là các công cụ cập nhật là một trong chúng tôi lấy mẫu trong nguyên mẫu WRXX  chúng tôi lái xe xung quanh, tung ra hơn 300 mã lực.
Motoring dự đoán 320 mã lực lấy từ hệ thống truyền động mới - một bước nhảy vọt 15 mã lực lấy từ hiện tại cầu nâng xe ô tô, và một sự gia tăng 52 mã lực khá lớn so với các WRX hiện hành. Nó sẽ ghép nối một, sáu tốc độ ly hợp kép tự động truyền dẫn mới để đạt xếp hạng cao tốc tiết kiệm nhiên liệu khoảng 36 mpg.
Của , một Workhorse dai dẳng kể từ năm 2004 cầu nâng xe du lịch, có lẽ sẽ không được tiếp tục.
Chúng tôi nhìn thấy một bản xem trước của cái nhìn Impreza mới ở dạng concept tại triển lãm ôtô cầu nâng. Nếu bạn có thể tưởng tượng được một cơ thể rộng lớn hơn với lưới tản nhiệt meaner, loe ra chắn bùn, ống dẫn khí bằng sợi carbon, bộ khuếch tán phía sau, honkin lớn 'cánh phía sau, và bánh xe hung hăng hơn và hệ thống phanh, đó là hướng quen thuộc của STI tiếp theo sẽ mất.
Một nền tảng mới modular toàn cầu sẽ là nền tảng cho tất cả các mẫu Subaru mới bắt đầu với 2017 bàn nâng xe ô tô, bao gồm cả các WRXXX tiếp theo. Subaru đang chuẩn bị các kiến ​​trúc mới để hỗ trợ plug-in hybrid hệ truyền động, do đó, nó không phải không thể cho để đi lai. Các nguồn tin giấu tên cho thấy thử nghiệm đã được tiến hành.
Mặt khác, Subaru đã đặt ra kế hoạch khá rộng rãi để giảm nhiên liệu tiêu thụ mà không có động cơ điện, bao gồm cả một quá trình chuyển đổi để chỉ đạo phun động cơ trên các dòng sản phẩm bắt đầu từ năm 2016. Cylinder Chấm dứt hoạt được lên kế hoạch vào năm 2020, cùng với mục tiêu chu kỳ đốt gọn gàng hơn Hiệu suất nhiệt tốt hơn. Trong lịch sử các đã luôn luôn có nguồn gốc của nó trong xe hơi cầu nâng xe ô tô, và giống lai vẫn chưa nhập cuộc cạnh tranh đó.
Lai tạo ý nghĩa cho xe chủ đạo của, của chúng tôi là nếu các hãng xe Nhật được phát triển để cho điện xe ô tô hiệu suất, họ sẽ đạt được sản xuất một vài năm nữa xuống dòng hơn năm 2017.
Chúng tôi sẽ thông báo lại với hơn trên các tin đồn cầu nâng xe ô tô lai khi chúng tôi nhận được nó.