Khi tôi leo vào, tôi hài lòng bởi cách rộng rãi buồng lái

07/12/2018
khi-toi-leo-vao-toi-hai-long-boi-cach-rong-rai-buong-lai

Khi tôi leo vào, tôi hài lòng bởi cách rộng rãi buồng lái là. máy vệ sinh buồng đốt Long cho biết nó được thiết kế để chứa trình điều khiển lên đến 9 feet 8 inch, và nó là của xa thoải mái nhất trong bốn xe ô tô trên tay. Nó cũng được ân sủng với hộp số tốt nhất, với ngắn ném rất trực tiếp và quyết định bạn gần như có thể cảm thấy các bánh răng chia lưới. Trong nhiều năm qua, máy làm sạch muội các bon đã khoe rằng CX-5 có truyền đáp ứng hầu hết bên này của chiếc xe công thức. Những ngày này, chiếc xe công thức đi kèm với sang số tuần tự, vì vậy bạn có thể tranh luận ND có H-mẫu ' hộp tốt nhất trong sản xuất.

máy vệ sinh buồng đốt, máy làm sạch muội các bon, máy vệ sinh muội than
Với 555 mã lực và 298 lb-ft  xoắn, chiếc xe mới ít mạnh mẽ hơn một tuổi, nhưng nó là khoảng £ 250 nhẹ hơn. Chiếc xe đua nên được ba hoặc bốn ngựa hơn và nhẹ hơn vẫn còn vỏn vẹn 2.900 £ ít nhiên liệu và điều máy làm sạch các bon khiển - để nó tăng tốc nhanh nhẹn hơn và cảm thấy nhanh nhẹn hơn khi chuyển hướng. Với giá mùa xuân khoảng ba lần như cứng như những chiếc xe đường phố, giữa góc dính là dự đoán ấn tượng. Tại đường phố, chiếc xe bị dai dẳng  nhưng Tom dài giải thích sau khi phiên của tôi rằng anh và cha anh đã gọi ra hầu hết các để ngăn chặn các nhà báo tại sự kiện từ đi vào rắc rối. Việc phá lớn nhất là hệ thống phanh chống khóa, mà đá ở vậy liền mạch mà nó hầu như không thể nhận thấy. " Bạn chỉ cần trồng chân trên bàn đạp phanh và để chăm lo máy tính của sự vật  " ông Long nói.
Chiếc xe là tất cả mọi thứ một chiếc máy vệ sinh buồng đốt xe đua phải là - dễ dàng lái xe nhanh chóng, khen thưởng để lái xe ở giới hạn, và thú vị hơn một Nhược điểm? Vâng, có chi phí. Mazda đang bán xe đua cho một giá chìa khoá của 59.000 $ ( khoảng 60 mỏ đang được thực hiện cho đến nay ). Điều này có thể được, như " giá trị tốt nhất trong các cuộc đua xe thể thao," và đó là một món hời bằng cách đua tiêu chuẩn, nhưng nó không phải là rẻ. Ngoài các dòng MX-5 Cup, Mazda đang cố gắng để tìm các lớp học cho nó trong và cạnh tranh câu lạc bộ đua xe. Ngay cả như vậy, thật khó để tưởng tượng một chiếc xe đắt tiền trở thành một cảm giác cơ sở và thu hồi lại những tia chớp trong một chai được tạo ra bởi hàng loạt xe 
Mazda được sắp tắt năm liên tiếp của lợi nhuận kỷ lục như động cơ  tiết kiệm nhiên liệu của nó và về mục tiêu tìm một khán giả toàn cầu. Trong đề án lớn của sự vật, cuộc đua xe Miata không phải là máy làm sạch muội than một sản phẩm  nhưng như nói, " Chiếc xe là hiện thân của tất cả mọi thứ mà thương hiệu của chúng tôi đại diện cho." Tôi đoán tôi nên đã biết rằng