Kiểm tra cập nhật liên tục - 05 tháng 10 năm 2009

07/12/2018
kiem-tra-cap-nhat-lien-tuc-05-thang-10-nam-2009

Kiểm tra cập nhật liên tục - 05 tháng 10 năm 2009

Máy ra vào lốp, Máy làm lốp, Máy tháo vỏ, Máy ra vào lốp xe máy, Máy làm lốp ô tô

Vì vậy, các XF đã trở lại Jaguar. Khóc nức nở, sụt sịt. Nó được một bạn đồng hành tuyệt vời trong tám tháng qua và một lời nhắc nhở rằng mối quan hệ của chúng tôi với chiếc xe chắc chắn chuyển qua một bài kiểm tra mở rộng. Nhảy vào một thử nghiệm đường nhanh chóng và bạn thẩm định chỉ là động lực bề mặt; đào dưới da và thực sự đánh giá các chi tiết của Cabin và công suất thực tế khi  khởi động, xử lý đúng đắn, nền kinh tế nhiên liệu thực tế, những gì những chỗ thực sự muốn ngồi trong nhiều ngày tại một thời điểm - tất cả điều này cần có một thử nghiệm dài hơn.

Việc thiết kế đã được hấp thu đầy đủ bây giờ. Ghi tất cả các fuss XF trở lại trong năm 2007  Pah, Nó có vẻ như một pussycat bây giờ, và không có trong các bit nhỏ gây tranh cãi. Đổ lỗi cho XJ thậm chí sắc sảo, thông qua việc làm mềm của thời gian. Tôi thích phong cách XF, nhưng nghĩ họ nên facelift những đèn trước đến thời điểm giữa cuộc đời làm mới.

Máy ra vào lốp, Máy làm lốp, Máy tháo vỏ, Máy ra vào lốp xe máy

Bên trong là một kho tàng thực sự. Các XF cabin là rực rỡ, với chất lượng xây dựng nhiều, với bề mặt yêu thích để có thể liên lạc và một cảm giác của nhà hát mà làm cho bạn mỉm cười mỗi khi bạn leo lên trên thân tàu. Âm thanh Vodka nigh-tlighting,  những xoay lỗ thông khí và pop-up hộp số chọn - mỗi loại có chút của nó để tạo ra một bầu không khí trong lành hiện đại. Nó quá kinh tế quá, chỉ đủ thấp chỗ ngồi kiểu thể thao để giữ bạn kết nối với đường băng dưới chân.

Chúng tôi có thể nhớ hầu hết các phong cách truyền đạt bởi exec Jag, nhưng đó là một ổ rất cạnh tranh và để khởi động máy. Chúng ta phải là  là một đầu 2.8 Diesel, bây giờ thay thế bởi nhiều tuyệt vời hơn 3,0 lít V6 TDs. Tôi sẽ không hoàn toàn giảm giá 2,7 nếu bạn đang xem xét một XF secondhand, nhưng nếu bạn có thể chắc chắn tôi muốn khuyên bạn nên kéo dài đến dervs mới nhất.

Máy ra vào lốp, Máy làm lốp, Máy tháo vỏ, Máy làm lốp ô tô

Tất cả ba lần lặp lại của động cơ diesel XF Jag của rất yên tĩnh và tinh tế, Máy ra vào lốp nhưng cú đúp của 3.0s là nơi mà hành động là lúc. Và XF là thú vị khi lái - có lái đẳng cấp hàng đầu cảm thấy, xử lý trồng và một hệ thống truyền lực to lớn có mái chèo tích cực khuyến khích bạn ping lên xuống ZF sáu tốc độ tự động. Trong một động cơ diesel! Chỉ cần một sự xấu hổ những mái chèo có giá rẻ và bằng nhựa