Mc-Laren Automotive đã công bố kết quả tài chính cho năm 2014

07/12/2018
mc-laren-automotive-da-cong-bo-ket-qua-tai-chinh-cho-nam-2014

Mc-Laren Automotive đã công bố kết quả tài chính cho năm 2014

máy ra vào lốp, mua máy ra vào lốp ở đâu tốt, máy làm lốp

Mc-Laren Automotive đã công bố kết quả tài chính cho năm 2014 - và các khoản thu và lợi nhuận đang ngày càng tăng, thậm chí nếu người đứng đầu của họ không. Humble - CEO Mike Flewitted đưa chúng tôi vào một tour du lịch whistlestop của lịch sử gần đây của công ty sáu tuổi, khi ông phản ánh trên một năm thứ hai của lợi nhuận, gần bốn năm sau ngày 12C khách hàng đầu tiên được giao ở London.

1/ Ngày càng có nhiều Maccase ra có
KPIs chính Mc-Laren Automotive của đang đi đúng hướng. máy làm lốp Các Woking siêu xe khởi động giao 1.6490 xe cho khách hàng vào năm 2014, tăng 18% trên các đơn vị 1395 trong năm 2013. Để cung cấp cho một số bối cảnh, khách hàng Lamborghini chộp một kỷ lục 2.630 chiếc siêu xe năm ngoái, tăng 19% về '13. Nhưng Lambo đã gần như gấp đôi số 71 đại lý của McLaren, và có mặt tại 48 thị trường để McLaren 30. Bắc Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Mc-Laren, với 35% doanh số bán hàng, tiếp theo là khu vực châu Á-Thái Bình Dương (50%), sau đó châu Âu với 25% .
2/ P1 siêu xe có lợi nhuận và nâng cao nhận thức tăng áp
Trong năm 2014, Mc-Laren tạo ra một lợi nhuận trước thuế 15 triệu bảng, trên bảng 475m kim ngạch; con số của năm trước là 4,5 triệu bảng đến 285m tương ứng. '248 của 1649 chiếc xe của chúng tôi là P1s, trong đó có một tác động đáng kể đến doanh thu của chúng tôi, " ông chủ Flewitt nói. Các bảng 866k hybrid hypercar 'cho thấy những gì chúng tôi có kỹ thuật có khả năng: theo ý kiến ​​của tôi, chúng tôi sản xuất xe hơi lớn nhất của các trình điều khiển có, tốt hơn so với Porsche hay Ferrari. Nó cũng đã làm một công việc giao tiếp tuyệt vời, khi mọi người đọc và nghe về P1 và hiểu rõ những gì McLaren đang cố gắng làm. ' Tạp chí CAR ưa chuộng LaFerrari hơn P1 trong thử nghiệm so sánh của mình, nhưng đó là tương tự như Mozart cho cái gật đầu qua Beethoven: chúng đều là một chút đặc biệt ...
3/ Bạn phải giữ phạm vi mô hình tươi

máy ra vào lốp, máy làm lốp, máy ra vào lốp xe máy, máy làm lốp xe ga
"Bạn có phải đặt kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm mới trên thị trường cho họ kinh tuổi, nhu cầu giảm và bạn không có tiền để đầu tư vào các thế hệ tiếp theo" Flewitt nói. McLaren bơm gần £92m vào R & D năm ngoái, tăng 20%, để mang lại những entry-level, £150k McLarens, các 540C và 570S, để bệ phóng, cũng như những năm 650 hardcore, các 667-bhp, 100kg nhẹ hơn 675 LTZ. Các mới, mới, nhấn mạnh mới sẽ không bị mất trên McLaren đối thủ Aston Martine, mà vẫn cải thiện dưới mười tuổi V8 Vantage và DB9 dao cho đến khi chiếc xe Boxfresh bắt đầu đến năm 2016.
Các sinh lợi McLaren P1 tầm topper
4/ Họ lạc quan về tăng trưởng
Đầu tư sẽ tăng trưởng trong năm 2015 đến £ 120m, để hoàn Mc-Laren của ba mô hình dòng-up, và tương lai chứng minh các công ty chống lại "những thách thức trong nền tảng và hệ thống truyền động," giám đốc ô tô nói. " Trong năm 2015 , chúng tôi  mua máy ra vào lốp ở đâu tốt  đang mong đợi để cung cấp 1.800 xe ô tô, trong năm tới so với năm 2000, và vào năm 2017, chúng tôi muốn nhấn 4000 xe ô tô -. Đó là nơi mà chúng tôi mong muốn được '
5/ Nhưng họ sẽ không thể làm một chiếc SUV chỉ được nêu ra
Flewitt lóe lên một slide với hình ảnh của chiếc SUV Bentley, Lamborghinil và Aston - nhưng với một cây thánh giá lớn qua nó! 'Chúng tôi là một công ty xe thể thao, "ông nói. "Trong tương lai gần, chúng ta sẽ xây dựng hai chỗ ngồi xe thể thao. Chúng tôi muốn trở thành một nhà sản xuất mang tính biểu tượng của chiếc xe đó là tuyệt vời để lái xe. Chúng tôi sẽ không đẩy nguồn lực vào các lĩnh vực khác - có quá đủ cạnh tranh trong phân khúc SUV này cho bây giờ ... '
Flewitted tóm tắt tất cả lên như sau: Chúng tôi không kiêu ngạo, chúng ta khiêm tốn về quy mô của thách thức, nhưng đã đạt được những gì chúng tôi có trong bốn năm, đó có thể là chưa từng có trong ngành công nghiệp xe hơi  Có thể điều trị cho mình một cốc champers hơn Good-wood cuối tuần, Mike