Poring trong GT-R LM Nismo giữa chủng tộc

07/12/2018
poring-trong-gt-r-lm-nismo-giua-chung-toc

Poring trong GT-R LM Nismo giữa chủng tộc

máy tháo vỏ, máy ra vào vỏ xe tay ga, máy cậy vỏ, máy ra vỏ xe, máy ra vào lốp, máy làm lốp xe máy

Công bằng mà nói, 2015 Le-Mans 24 Hours đã không hoàn toàn tốt như Nissan đã hy vọng. Chỉ có một trong ba máy Nissan GT-Nismo nhập trong thể loại LMP1 topflighter vượt qua dòng kết thúc, và thậm chí cả xe đó - số 23, do người Anh Alex Buncombemer và Harry Tincknellrel cộng lâu đời Nissan-GT huyền thoại Michael Krummon - được chiết khấu từ các kết quả bởi vì nó không hoàn thành 70% của Porsche chiến thắng của 398 vòng.
Nhưng điều này là không giống như nói toàn bộ doanh nghiệp là một thất bại. Chúng tôi đã dành khá nhiều thời gian với đội Nissan cuối tuần qua, bao gồm cả bên trong garage hố, và nói rằng nó Le Mans là một bài kiểm tra độ bền và sức mạnh là một cách nói.
Vì vậy, những gì đã xảy ra - và tại sao ?
Điều đầu tiên phải hiểu là như thế nào triệt Nissan-LM thực sự là. Đây là một yếu bánh trước đua xe đưa phía trước động cơ, với một hệ thống bánh đà lai nhằm vào các bánh xe phía sau siêu gầy, và một thiết kế bao bì fearsomely tối ưu hóa cho các ma sát thấp, môi trường tốc độ cao của Le-Mans. Nó không có LM trong tiêu đề do tai nạn - đây là cuộc đua Nissan muốn giành chiến thắng. Phần còn lại của WEC ( World Endurance Championshiper ) là phần nào bổ sung, mặc dù một aero cao downforcer là một phần của chương trình.
Vì vậy, trong khi phần còn lại của lĩnh vực sản xuất LMP3 hậu thuẫn đã chọn một loạt các hệ thống truyền động hybrid và các giải pháp, họ đều là một thiết kế động cơ đặt giữa căn bản thông thường. Điều này có nghĩa rằng có một tập hợp dữ liệu nói chung cũng như thành lập mà phần lớn có thể được tìm thấy để áp dụng cho họ. Trong khi tất cả mọi thứ Nissan đang làm là về cơ bản mới; đã có mặt động cơ tay đua Le Mans trong quá khứ không-để-xa ( Panozel lưu giữ tại đó cho đến năm 2003 ), nhưng không có ai đã bao giờ cố gắng để đưa vào các khẩu súng lớn bởi xu hướng các bánh xe phía trước trước. Nissan có để xây dựng dữ liệu của nó thiết lập hoàn toàn từ đầu. Chương trình chỉ bắt đầu từ 14 tháng trước, chiếc xe không quay một bánh xe cho đến tháng 11 năm 2014, và Le-Mansel năm 2015 là sự kiện cạnh tranh đầu tiên của mình. Đây là một khái niệm rất mới lạ rất mới.
Poring trong GT-R LM Nismo giữa chủng tộc
Tại sao đặt chính nó qua nỗi đau ? Vâng, phùng thiên tài Ben Bowlbyend dường như có một nỗi ám ảnh với các giải pháp khí động học độc đáo - anh cũng chịu trách nhiệm cho các bonkers Nissan Deltawing, sau khi tất cả - và đặt động cơ ở phía trước cho phép cho một "đường hầm aero 'thiết kế ngoạn mục hiệu quả (động cơ là xây dựng để phù hợp với những không gian có sẵn, anh nói), được hỗ trợ bởi lốp xe phía sau đó có thể được thực hiện thanh mảnh hơn vì họ không phải đối phó với hầu hết các điện. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn, Nissan đã sản xuất một bó toàn bộ các video  ' Đại học Nismo ' giải thích những suy nghĩ đằng sau xe, và bạn có thể tìm thấy chúng trên YouTube.
Hãy suy nghĩ khác nhau: cách Nissan

Máy tháo vỏ TECOM, máy ra vào vỏ xe máy, máy làm vỏ, máy cậy vỏ xe, máy ra vỏ
máy tháo vỏ Các yếu tố quan trọng khác để điều này, mặc dù là Nissan đã đặt ra là cố ý khác nhau. Nó nói về không chỉ là sáng tạo nhưng ' gây rối ', và được sử dụng toàn bộ công việc như là một phương tiện của việc tham gia không chỉ với người hâm mộ đua nhưng với nhiều người vì nó có thể có thể đạt được. Nissan nói với mối quan tâm trực tiếp về việc thiếu các thế hệ kỹ thuật số của các cam kết với các xe ô tô và các ngành công nghiệp xe hơi, và thấy cách tiếp cận sáng tạo như thế này như là một phương tiện trực tiếp của snagging quan tâm của họ. Chúng tôi đã hỏi những sáng kiến ​​quan trọng hơn chiến thắng, mặc dù, và được cho biết trong điều kiện không chắc chắn rằng chiến thắng tại Le Mans vẫn là mục tiêu rõ ràng - dù dồi dào rõ ràng rằng nó sẽ không xảy ra trong năm nay.
Như vậy, tiếc là chúng tôi không thể không tự hỏi nếu phần còn lại của trường ở Le Mans 2015 đã không thấy nó gây rối một cách khác nhau - mà là để nói rằng GT-R thực sự đã phải làm việc rất tốt ở tất cả. Xe mới nghỉ hưu ? Đó chỉ là đua ( xem Porsche năm ngoái ). Nhưng là 25 sec ra tốc độ của các lớp có vẻ như là một thảm họa. Cho đến khi bạn biết rằng hệ thống hybrid nhằm cung cấp trong khu vực của trích dẫn 1250 bhp nửa của chiếc xe đã không thực sự làm việc ở tất cả.
Tai ương Độ bền aplentymyner
Vấn đề độ tin cậy trong thử nghiệm ban đầu đã thấy đội có những quyết định dũng cảm để bật lên tại Le-Mans mà không có nó, để đi vào việc thu thập càng nhiều dữ liệu mới cần thiết càng tốt. Knock-one hiệu quả của việc này là lớn hơn nhiều so với chỉ đơn giản là giảm một nửa sản lượng. Nếu không có tác dụng cân bằng của mua máy ra vào lốp ở đâu tốt , đưa xuống điện là một cơn ác mộng cho các trình điều khiển - ' torquesteer sử thi ' sẽ là một cách nói - vì thế rõ ràng là chậm hơn so với ngay cả những lớp LMP-2 và một số loại xe GT trên lối ra các góc. Điều này cải thiện khi cuộc đua tiến triển, tuy nhiên, như đội hoả các thiết lập kiểm soát lực kéo, và không dừng xe đạt 215 mph trên Mulsanneter.