-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-

Tony Bennetted có thể có trái tim của mình ở San-Francisco
07/12/2018

Tony Bennetted có thể có trái tim của mình ở San-Francisco
Mc-Laren P1, trong một paintjob đen kỳ lạ nhưng đáng chú ý là thay đổi sang màu tím khi ra nắng mặt trời, đã được chuyển thành chế độ Race. Tôi biết vì tôi đã đẩy nút Race nhỏ trên dưới cùng của giao diện điều khiển trung tâm carbon không sơn mài và xem trên màn hình hiển thị dấu gạch ngang như những chiếc xe kỳ diệu hạ xuống (bằng 50mm) và phía sau cánh khổng lồ mở rộng ( bằng 300 mm ). Bây giờ tôi đang ôm đường băng, bum snueger ở ghế đua carbon khung Alcantarare tỉa. Tôi mắt để mắt với hộ lan tôn sóng Arm-co, mắt-to-đầu gối với một thợ cơ khí người đứng gần đó.
Chúng tôi đang ở mạch Bahrain Grand-Prix, trong đường pit. Đó là một ngày chủ nhật mát mẻ nhưng đầy nắng và tôi về để đi nhanh hơn so với một chiếc xe Công thức 1.
Tôi nhấn nút Launched bên cạnh nút Race. Sau đó đâm vào bàn đạp phanh, cứng. Đó là bản năng để đẩy cứng phanh, như thể đó là cần thiết để ngăn chặn các con thú bỏ rơi về phía trước. Trong thực tế, một cảm ứng mềm mại nhưng chắc sẽ đủ. Sau đó, tôi đẩy chân ga như xa như nó đi và V-8 twin-turbor, chỉ một bàn chân hoặc vì vậy đằng sau cột sống của tôi, sức mạnh của nó được thúc đẩy bởi một động cơ điện im lặng, tiếng la hét và gầm gừ và cảm ơn thần tôi đang mặc một chiếc mũ bảo hiểm để tắt sấm sét xảy ra đằng sau.
Thanh-grapher tachometer trở nên sống động cầu nâng ô tô . Một chút dấu hiệu hiển thị dấu gạch ngang đi lên nói ' kiểm soát khởi động sẵn sàng để đi', và phanh được phát hành. Và ...
Tony Bennetted có thể có trái tim của mình ở San-Francisco; Tôi rời bộ phận bên tôi và hiểu trước đây của tôi về chiếc siêu xe hiệu suất trở lại trong đường pited của mạch Sakhired ở Bahrain.
Chúng tôi nổ về phía trước như thể tôi vừa mới nối một thang máy với một máy bay chiến đấu phản lực F-16 bay trên không thấp ( Bahrain Air Show được tổ chức bên cạnh ). Chúng tôi bo tròn về phía trước với chỉ một tiếng kêu ríu rít nhỏ wheelspine phía sau từ Pirellised lớn. Chúng tôi phóng về phía trước, thẳng và chân thật, được thúc đẩy bởi 729-bhp của V-8 twin-turbor chọn mua cầu nâng ô tô 2 trụ công suất, bổ sung bằng 179 - bhp của động cơ điện cơ ( lớn tổng 903 bhp ). Các lực lượng g làm cho tiếng thét não của tôi, lần lượt bụng của tôi, đôi mắt đau của tôi. Tôi giây lát cảm thấy rất mệt. Chân phải của tôi muốn bản năng để nhấc ga cho nó bị sốc. Giống như phần còn lại của tôi.
Lần sau tôi nhìn vào faciane chúng tôi đang làm 102-mph ( trong khoảng năm giây, mặc dù tôi đã không thời gian ), và chúng ta chậm, trong giây lát, để làm một chút jig trái-phải ra vào thẳng chính. Một chiếc xe Công thức 1 sẽ không bao giờ đi nhanh thế này trong đường pit. Họ đang giới hạn ở 50 mph. Chúng tôi đang nhanh hơn nhiều so với một chiếc xe F1 ! Nhút nhát.
Những con số hói cho tôi biết P1 sẽ đi từ 0-65 mph trong vòng chưa đầy ba giây, 0-125mph trong ít hơn bảy giây và 0-185mph ở dưới 18 giây. Tôi có thể đảm bảo với bạn nó cảm thấy mỗi bit mà nhanh. Thêm tốc độ mà nó có thể lap một vòng đua, và nó sẽ ghi lại tất cả mọi thứ chúng ta biết về siêu xe. Cũng giống như McLarened F1 đã làm 20 năm trước.
Trên đường đua, P1 là đáng kinh ngạc. Khi lần đầu tiên tôi thám hiểm trên mạch - trước khi pit-laned của chúng tôi ra mắt điều khiển getaway - lái xe thử nghiệm McLaren và tay đua Duncaned Tappyer là dũng cảm bên cạnh. Ông cho rằng chúng ta bắt đầu thử nghiệm của chúng tôi trong chế độ xử lý bình thường nhưng với các bộ hệ thống truyền động để theo dõi. Bây giờ, P1 có gần như nhiều chương trình như Skyon TV, do đó, có rất nhiều lựa chọn, tất cả các lựa chọn khác nhau của các điều khiển quay, nút bấm và công tắc. Không mấy ngạc nhiên tất cả 379 P1 chủ sở hữu sẽ được học về cách lái xe sạc mới của họ.
Duncan cho thấy chúng tôi bước đầu tham gia vào các nút Boost, nằm dọc Race và Launch. Trái với những gì bạn có thể mong đợi, điều này không được ghi danh vào buồng đốt hai lần. Thay vào đó, nó giữ lại được phần lớn sức mạnh từ động cơ điện, bảo quản những electronec ngựa cho KERS giống như hệ thống tăng cường IPASES. Vì vậy, thay vì bắt đầu với tất cả 903bhp, chúng ta bắt đầu ổ theo dõi của chúng tôi với " chỉ " 729.
Bây giờ, một ngày trước khi thử nghiệm này, tôi lái xe P1 trên đường, hoàn chỉnh với tất cả các 908-bhp. Tôi sẽ không quên rằng mức độ quyền lực trong một vội vàng. Vì vậy, khi chúng tôi lần đầu tiên khám phá trên đường đua, hiệu suất của P1 có vẻ, tốt, một chút cỏ.
" Cảm giác thế nào ? ' Hỏi Duncane, 31 giây và hai góc vào thử nghiệm của chúng tôi, trên hệ thống liên lạc mũ để đội mũ bảo hiểm. ' Một chút chậm, thực sự, " tôi trả lời, bán nghiêm trọng. Duncane phải đã nghĩ anh ta có Senna mới nằm bên cạnh, cho ai kiểm soát 701 - cộng bhp là dễ dàng như cưỡi một chiếc xe đạp. Hoặc, nhiều khả năng, ông đang ngồi bên cạnh một hoàn twte.
Nhưng khi bạn đang sử dụng để 905-bhp, 729 chỉ cần không cảm thấy đủ lắm rồi. Dường như P1 của chúng tôi đã bị lệch cộng hưởng qua đêm.
Tích cực hơn, vị trí lái xe là tuyệt vời, khả năng hiển thị ra phía trước và phía bên nhìn toàn cảnh, hệ thống phanh xuất sắc trong việc ngăn chặn ( thường dùng cho đĩa carbon - gốm ) và cảm nhận ( không thông thường cho đĩa carbon-gốm ). Nó cảm thấy nhỏ, wieldy, nhanh nhẹn, một đồng minh đáng tin cậy trong nghệ thuật rất nhanh, lái xe kiểm soát; một chiếc xe thu nhỏ bọc xung quanh bạn, người lái xe.
Được rồi, đó là ' điềm tĩnh ' bite ra khỏi con đường - đó là thời gian cho các công cụ nhanh chóng. Chúng tôi đi vào chế độ theo dõi cho việc xử lý và cho các hệ thống truyền lực. Việc chuyển đổi Boosted là tắt.