Trên mặt lõm là các đụn cát khổng lồ

07/12/2018
tren-mat-lom-la-cac-dun-cat-khong-lo

Trên mặt lõm là các đụn cát khổng lồ, với cát trượt đi và chúng tôi hạnh phúc đi vào câu hỏi, chúng ta nhớ bao nhiêu niềm vui lái xe là. Các khàn khàn , quảng cáo là " thể thao thuần túy " đầu tiên máy ra vào lốp, không có phân làn đường, lưu giữ, không có hệ thống hướng dẫn tự động. Nếu đuôi xe trượt quá xa xuống d���c, nó sẽ là một tumble dài để phía dưới. Nhưng chúng tôi đã học được để giữ độ tăng lên đến đỉnh, sau đó lần lượt các mũi và lao về phía Trái đất, trải qua sự tự do nhất.
Đây là máy ra vào lốp, nơi mà các bộ phận của  đã được quay. Phổ biến vị trí trong máy súc rửa kim phun giải trí quốc gia đã được lựa chọn để giới thiệu năm 2016 máy tháo vỏ. máy tháo vỏ xe tay ga chỉ đi trên thị trường tại một mức giá cơ bản 00 $ để cạnh tranh với phổ biến máy súc rửa kim phun được một chân lên trên đối thủ cạnh tranh bởi vì nó cung cấp các động cơ ba xi-lanh đầu tiên trong một đoạn cai trị bởi cặp song sinh . Gắn phía sau, làm mát bằng nước, 100-lít ba tại 10.500 rpm và tiếng hú với hiếu chiến thô. Phản ứng là tuyệt vời, và trong khi có máy ra vào lốp đấm tốt, hành động thực sự là vượt quá 706 rpm. chối để cụ thể hơn nhưng chào hàng " mã lực hút khí tự nhiên cao nhất trong ngành công nghiệp ", mà có lẽ sẽ lên đến khoảng 150 mã lực. Khả năng sử dụng và độ bền được xây dựng trong qua các biện pháp chống rung, một thùng đựng nước thải khô với vách ngăn chứa dầu, và lượng không khí trong cabin với các bộ lọc ướt giấy nhớt.
Yamaha cũng đã đưa ra một cách tiếp cận khác nhau khi nói đến việc truyền tải. Liên tục tự động biến loại trừ trong máy súc rửa kim phun , nhưng  có một năm tốc độ tuần tự hộp số tay, mà kiểm tra giám sát máy ra vào lốp mô tả như là một "truyền xe máy siêu lớn." Các, giữa tàu nằm, hoạt động với một đòn bẩy thay đổi bình thường ở điều khiển trung tâm. Buồn bàn đạp để giải tán " lớn, ly hợp bền," chúng tôi đã đẩy cần gạt phía trước cho bánh đầu tiên, chúng ta hãy ra khỏi bàn đạp, và ném cát ở khắp mọi nơi. Nhìn thấy các chỉ số upshift sáng lên, chúng tôi kéo trở lại cứng và nhanh chóng thông qua trung tính cho thứ hai thông qua các bánh răng thứ năm. Không giống như một truyền xe máy, đơn vị này có một đảo ngược quá. Nó tham gia từ đầu bằng cách kéo cần gạt ở phía bên trái của. máy tháo vỏ lái giữ powerband ở chỗ ngọt ngào của nó, đức hạnh lớn nhất của truyền là khả năng kiểm soát máy súc rửa kim phun xe máy dốc. Hơn một lần, chúng tôi bị mắc kẹt trong đầu và bò ra khỏi bộ diềm mái.  hoặc ổ đĩa bốn bánh có thể được lựa chọn, và sự chênh lệch có thể bị khóa cho bò. Như một ví dụ về các công việc kỹ thuật kỹ lưỡng đã thực hiện, các khác phía trước có một giới hạn mô-men xoắn để đàn áp tải tăng đột biến. Các kỹ sư tại Nhật Bản và, sau này con nhà kế hoạch sản phẩm và cơ sở sản xuất của Yamaha, đã nghĩ chỉ về mắt của, âm sâu, gà , và những va chạm nói lắp có rất nhiều trong các vùng đất cát, và khả năng đình chỉ được thử nghiệm. cú sốc đó dính ra của mũi chỉ ra cách tiếp cận không thỏa hiệp của Yamaha. Đối mặt với các mục tiêu mâu thuẫn nhau, họ định cư trên cánh tay và vòng bi hình cầu như một cách để hạn chế độ võng và độ cong thay đổi. " Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là nó sang một bên, Đó là những gì ngăn cách chiếc xe này từ mỗi một ra khỏi đó." Nhiều du lịch - 16,2 inch phía trước và 17,0 inch phía sau - và 27-inch lốp xe có bướu để cho phong phú trên địa hình.