-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Kích hơi 20 tấn lùn HJ2002S là thiết bị nâng hạ được sử dụng rộng rãi trong các gara sửa chữa ô tô, đặc biệt là xe tải và xe khách. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng nâng mạnh mẽ, kích con đội hơi 20 tấn lùn HJ2002S giúp quá trình sửa chữa xe trở nên dễ dàng, an toàn và tiết kiệm sức lao động. Sản phẩm này vận hành hoàn toàn bằng khí nén, đảm bảo độ ổn định và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.
1. Công suất nâng mạnh mẽ: Kích con đội hơi 20 tấn lùn HJ2002S có khả năng nâng tải lên đến 20 tấn, phù hợp cho các loại xe tải, xe khách với tải trọng lớn. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho thợ sửa chữa khi cần nâng hạ các phương tiện có tải trọng lớn mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
2. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Kích hơi 20 tấn lùn HJ2002S được thiết kế với kích thước chiều cao tối thiểu chỉ 220mm và chiều cao tối đa 450mm, rất phù hợp để sử dụng trong các không gian hạn chế. Kích có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng dưới gầm xe mà không cần phải nâng xe lên quá cao.
3. Hành trình nâng linh hoạt: Với hành trình piston 120mm và hành trình ren vặn 60mm, kích con đội hơi 20 tấn lùn HJ2002S cho phép thợ sửa chữa điều chỉnh linh hoạt theo độ cao cần thiết, giúp nâng xe lên đúng vị trí cần sửa chữa một cách chính xác.
4. Vận hành bằng khí nén: Kích hơi 20 tấn lùn HJ2002S hoạt động hoàn toàn bằng khí nén, không cần sử dụng tay quay hay sức lực từ người dùng. Điều này giúp giảm thiểu mệt mỏi cho thợ và đảm bảo hiệu suất làm việc cao trong môi trường sửa chữa xe liên tục.
HÌNH ẢNH KÍCH ĐỘI HƠI 20 TẤN LÙN
Thông số kỹ thuật chính
Model: HJ2002S ( Kiểu lùn )
+ Công suất: 20 tấn
+ Chiều cao Min: 220mm
+ Chiều cao Max: 450mm
+ Hành trình Pistong: 120mm
+ Hành trình ren vặn: 60mm
>>> Xem thêm Kích đội 20 tấn hơi cao HJ2002
Kích hơi 20 tấn lùn HJ2002S là một thiết bị quan trọng trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, đặc biệt là các dòng xe tải và xe khách. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng kích con đội hơi 20 tấn lùn HJ2002S, người thợ cần nắm vững các nguyên tắc vận hành và bảo trì đúng cách.
Mặc dù kích thủy lực khí nén không quá phức tạp về nguyên lý hoạt động, nếu không chú ý vận hành đúng, có thể gây giảm tuổi thọ của thiết bị hoặc ảnh hưởng đến sự an toàn của cả người sử dụng và phương tiện.
Kích thủy lực dùng hơi là một phần không thể thiếu trong các gara sửa chữa ô tô, hỗ trợ quá trình nâng hạ phương tiện một cách dễ dàng và an toàn. Kích con đội hơi 20 tấn lùn HJ2002S với khả năng nâng tải mạnh mẽ được ứng dụng rộng rãi trong việc nâng xe tải, xe khách để thay lốp, sửa chữa gầm xe hoặc thực hiện các công việc bảo dưỡng cần thiết.
Đối với kích thủy lực sử dụng khí nén, quá trình vận hành đòi hỏi phải tuân thủ các nguyên tắc sau để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và an toàn:
Khí nén phải được làm sạch
Khí nén cần được xử lý qua hệ thống lọc khí nén trước khi đi vào thiết bị để loại bỏ hơi nước và tạp chất. Nếu không có hệ thống xử lý, người dùng phải thường xuyên xả hơi nước từ bình chứa khí và tra dầu thủy lực trực tiếp vào đường khí nén của kích khoảng 3-5 giọt mỗi ngày.
Điều chỉnh áp lực khí nén phù hợp
Luôn đảm bảo áp lực khí nén trong hệ thống được điều chỉnh theo đúng yêu cầu của kích đội hơi 20 tấn lùn HJ2002S để đạt hiệu quả vận hành tốt nhất và tránh gây hỏng hóc thiết bị.
Sử dụng đường dây dẫn khí nén đúng chuẩn
Đường kính trong của dây dẫn khí nén nên từ 8mm đến 9,5mm, đảm bảo khả năng truyền tải khí nén ổn định. Chiều dài của dây không nên vượt quá 20m để duy trì áp lực khí nén hiệu quả cho thiết bị.
Tránh bụi bẩn và tạp chất:
Khi tháo kích con đội hơi 20 tấn lùn HJ2002S ra khỏi hệ thống van hơi, cần đảm bảo rằng đầu van được bịt kín bằng vật liệu bảo vệ để tránh bụi bẩn hoặc tạp chất xâm nhập vào bên trong bầu hơi. Điều này giúp bảo vệ thiết bị và kéo dài tuổi thọ của kích.
Việc nắm vững các lưu ý trên không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng kích hơi 20 tấn lùn HJ2002S mà còn đảm bảo an toàn cho người thợ trong quá trình sửa chữa, đồng thời duy trì độ bền của thiết bị trong thời gian dài.
>>> Xem thêm Kích con đội dùng khí nén