Các thế hệ thứ ba xe là nhanh hơn nhưng ít thỏa mãn

07/12/2018
cac-the-he-thu-ba-xe-la-nhanh-hon-nhung-it-thoa-man

Các thế hệ thứ ba xe là nhanh hơn nhưng ít thỏa mãn.
Khi thế hệ thứ ba mắt trong năm 2009, nó phát triển thành một con chó lớn kết hợp ma thuật điện tử hiện đại và một con số khổng lồ ( by CX-5 tiêu chuẩn) 200 mã lực, nhưng sự trong sạch c���a máy súc rửa kim phun bản gốc đã được ẩn dưới trọng lượng của xe. Các NC trưng bày tại là một người chiến thắng đã được chứng minh đó là sống sót vô số các cuộc đua sức bền, thường nằm trong tay các trình điều khiển không may, vì vậy tôi mong muốn được gây ấn tượng mạnh khi tôi luồn lách qua rollcage của chiếc xe.

máy súc rửa kim phun, máy xúc rửa béc phun, máy rửa kim phun xe máy, máy vệ sinh kim phun

Nhưng buồng lái được nên chật chội không có chỗ cho khuỷu tay trái của tôi. Các tay lái trợ lực là ridiculously ánh sáng, và biến trong hầu như disorientingly hung hăng. Nhanh hơn là luôn luôn tốt hơn khi nói đến đua xe, và các làm cho các anh chị của nó trông giống như. Tuy nhiên, đó là một phần ba ở xa trong cuộc thi nụ cười mỗi dặm.
Trong thiết kế mới, sửa chữa một số sai sót của. Bên cạnh thể thao hấp dẫn máy làm sạch kim phun xe máy hơn cơ thể - làm việc, nó cũng mang lại lợi ích từ một trung tâm cao hơn cuộn ở phía sau và một phía dưới ở phía trước, trong đó cải thiện vào cua và phanh ổn định. Nhận xét của các xe đường phố đã hầu như phát sáng.
Đồng thời, đại tu máy rửa kim phun chương trình đua xe của mình. Khi lớp đã lên khỏi mặt đất, hầu hết các xe đã được đặt lại với nhau bởi kẻ đã lên kế hoạch cho cuộc đua cá nhân họ. Họ bắt đầu với những chiếc xe giá rẻ của nhà tài trợ và trang bị thêm cho họ với các bộ phận mua trực tiếp từ. Nhưng trong những năm qua, các nhà xây dựng chuyên nghiệp đã vào cuộc chơi, và giá cả tăng máy súc rửa kim phun vọt như họ được cải thiện mỗi thành phần có thể có. (Trong khi phong nha bán khoảng $ 18.000  chiếc xe có thể đi nhiều như $ 38,000 ) Trong khi đó, CX-5 một loạt đã thấy chia sẻ của các gian lận dù Mazda những nỗ lực tốt nhất để tạo ra một sân chơi bình đẳng.
Vì vậy, bây giờ, vì lợi ích của việc duy trì tính chẵn lẻ, Mazda đã quyết định để có tất cả các xe đua NĐ trái tay lái được xây dựng tại  và được bán với động cơ kín, truyền, và các đơn vị điều khiển động cơ. Năm mươi Miatas đang trên đường đến cửa hàng ở Bắc , được mời nhà cung cấp cho các má phanh, các cú sốc, và lốp xe. Nhưng ND tại  là rất gần với xe Mazda sẽ bán ra công chúng để sử dụng trong lớp Cup.