Có một ông chủ XMC mới dòng sản phẩm 2016 của mình

07/12/2018
co-mot-ong-chu-xmc-moi-dong-san-pham-2016-cua-minh

Có một ông chủ XMC mới dòng sản phẩm 2016 của mình. Dòng Top Fuel lên thay thế Superflyty FS như cuộc đua cụ thể đạp 100mm du lịch Trek. Đừng để cuộc đua cụ thể tag đánh lừa bạn dù; mới Top Fuel là cuộc sống của các bên. Nó là thú vị và nhanh chóng, mà không mất tầm nhìn của mục tiêu của nó: Lycraca thống trị mạ.

cầu nâng ô tô
Mà không bị mất các cấu trúc nhẹ truyền thống được tìm thấy trên cầu nâng các mô hình Superflyty FS, các nhiên liệu Top hiện nay sử dụng một liên kết Evo và Full phao chứ không phải là liên kết swing. Điều này làm cho 100 mm phía sau bánh xe du lịch cảm thấy vô cùng có khả năng. Các lực kéo và lực, chúng tôi có kinh nghiệm đạp các nhiên liệu trên được, vì thiếu một từ tốt hơn, gây sốc. Với việc bổ sung Boost 148 cầu nâng khoảng cách phía sau trục xe, tất cả mọi thứ chúng ta đưa vào các bàn đạp đã đưa chúng ta về phía trước, trong khi các bánh xe phía sau dường như gần như dán cầu nâng ô tô mắt vào mặt đất không có vấn đề làm thế nào chunky đường mòn được. Nếu điều đó không làm cho bạn muốn đặt Smack Down bạn nên có lẽ chỉ từ bỏ giấc mơ đua xe của bạn ngay bây giờ.
Về chủ đề của công nghệ Booster, cầu nâng ô tô Top Fuel của chúng tôi được trang bị với các RockShoxed RS1 với Tăng 110 khoảng cách lên phía trước là tốt. Điều này chỉ thêm vào việc xử lý chính xác của nhiên liệu hàng đầu. Các RS1 là rất cân bằng với hệ thống treo phía sau trong việc hỗ trợ chưa có khả năng khi nó đến thời gian để đẩy tốc độ trên descents.
Thêm vào đó dao cạo sắc nét xử lý được các DT Swiss-XMC 1500 Carbon. Cứng và nhẹ, những bánh xe DT là khen hoàn hảo để phía trước và phía sau công nghệ Boost. Cũng cần phải lưu ý rằng Trek đã không đi theo con đường rõ ràng bánh BONT-RAGER, thay vì chọn cho những gì họ cảm thấy sẽ là phù hợp nhất cho mô hình này. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không được roiling trên cầu nâng 2 trụ một số cao su BONT-RAGER mặc dù, và đó là một điều tốt. 2.0 XMR1 lốp xe đạp ngược lại với cách họ nhìn với kiểu cầm vợt dự đoán trong các góc cùng với stop đáng yêu và đi đặc điểm dưới đạp và lực phanh.
Trên descents-Fuel 9.9 SL của chúng tôi đã hành động nhiều hơn dọc theo dòng của một chiếc xe đạp đường mòn so với một số loại mảnh khảnh XC roi. Điều này một phần là nhờ sự bổ sung của Minodo Liên kết Treker, mà trước đây chỉ có sẵn trên xe đạp đường mòn-du lịch lâu hơn. Đó có lẽ không có gì ngạc nhiên khi đội ngũ chỉnh sửa bàn jockeyed của chúng tôi đã lựa chọn cho thiết lập thấp và chùng, mà đến với một góc thiết bị nâng ô tô độ đầu 80 độ và 33mm chiều cao khung phía dưới. Ở vị trí cao, bạn sẽ được cầu nâng cắt kéo rocking một góc đầu đó là 0,9 độ dốc hơn và khung dưới cùng đó là 8 mm cao. Bất kể vị trí liên kết Mino, sẽ không có nghi ngờ là tay đua người sẽ tắm tình yêu trên thanh gắn trên hệ thống treo thủy lực khóa. Loosed và đá vòng kiểm tra của chúng tôi đã không để lại nhiều thời gian hay lý do để xem xét khóa ra việc đình chỉ, và hành động đạp các nhiên liệu của Top cảm thấy vô cùng hiệu quả khi các đường mòn đã làm dịu ra.