-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-

Toàn tiết lộ tôi là một chàng trai lâu năm của Mazda
07/12/2018

Toàn tiết lộ: Tôi là một chàng trai lâu năm của cầu nâng ô tô Mazda. Tôi sở hữu một cặp PRX-7 trở lại trong ngày, và tôi đua một đầu-gen CX-5, vì vậy tôi đã thèm thuồng khi nghĩ đến lấy mẫu đồ chơi theo dõi ngày mới nhất của Mazda. Nhưng lý do lớn nhất tại cầu nâng sao tôi bất chấp cái nóng ở Mazda đã thuê các chặt chẽ, theo dõi hẹp để cung cấp cho các nhà báo một cơ hội duy nhất để kiểm tra tất cả bốn thế hệ của đua
Mặc dù tôi đã bị cám dỗ để đi thẳng vào khóa học món tráng miệng và mẫu ND, cầu nâng chữ X tôi quyết định nó sẽ được nhiều giáo dục phải bắt đầu với việc đầu tiên của, một sáng vàng 1997 NA thuộc sở hữu của trưởng , người chủng tộc nó trong một lớp được gọi là. Đó là cơ bản một Miata cổ phiếu với một nội thất, và dụng cụ an toàn khác, bánh xe lớn hơn và lốp xe, và lò xo và các cú sốc nhưng quy.
Chiếc xe mới được xây dựng trên ba thế hệ của đà. Các bản gốc và thứ hai gen vẫn còn rất phổ biến trong số các tay đua câu lạc bộ.
Lớp lớn như cỏ dại trong những năm cuối thập niên 1999 sau khi tay đua câu lạc bộ nói chuyện với người quản lý Mazda về việc tạo ra một giá cả phải chăng, chiếc xe đua bền. " cầu nâng cắt kéo Họ đưa ý tưởng trong tâm trí của chúng tôi," Sanders nhớ lại, "và chúng tôi đặt các bộ phận với nhau." Đầu những năm 2009, là lớp học phổ biến nhất trong các cuộc đua-no club class khác đến gần, và nó vẫn tiếp tục phát triển mạnh hiện nay , cho phép và xe hơi kỷ nguyên cạnh tranh.
" Bền, rẻ, và giống như một chú mèo nô đùa trên đường đua, các gốc là chiếc xe thể thao nguyên tố "
Một vài vòng trong xe ' là tất cả phải mất để hiểu tại sao đã được vô số đồ cầu nâng xe chơi cho tay đua câu lạc bộ và đạp cho rất nhiều ưu vọng. Ánh sáng, nhanh nhẹn, và huyền diệu dưới phanh, nó giống như một chú mèo nô đùa, đầy năng lượng và ham chơi-một chiếc xe thể thao nguyên tố xây dựng cho. Năng lượng ? Không nhiều lắm. Xe ' khiến 119 mã lực vào một ngày tốt, nhưng không giống như rất nhiều khác "đà" xe, chiếc Miata đáp ứng tốt được ném xung quanh. Trong thực tế, ném nó vào góc là cách duy nhất để làm cho thời gian, đó là lý do tại sao nó kêu như vậy để đánh đập xung quanh một đường đua.
Các thế hệ thứ hai xe, được thiết bị nâng xe ô t ô giới thiệu vào năm 1998, là con chó mà không có chất béo em bé. Các tại, cũng lưỡng để quy định, được sở hữu bởi, quản lý của thiết kế, mà là phù hợp xem xét ông là nhà thiết kế chính của chiếc xe đường phố. Các cộng lớn nhất của là động cơ 1,9 lít của nó, trong đó sản xuất grunt tầm trung nhiều hơn đáng kể so với con số 1,6 trong đầu. Sau một thời gian trong xe dường như để khởi động tắt các góc giống như một tàu cao tốc. Nhược điểm là 125 pound thêm sức nặng. Ngoại trừ khả năng tăng tốc, tất cả mọi thứ cần thời gian lâu trong , và chiếc xe đòi hỏi một phong cách lái xe kỷ luật hơn mượt mà hơn. Lịch sử gần đây đã chỉ ra rằng đây là chiếc xe để đánh bại trong. Nhưng nếu tôi đã vỗ chỉ cho, tôi vẫn muốn một mô hình . ( Ý của tôi đề cập đến tôi sở hữu và một cuộc đua ? )